Ba chi tiết tạo điểm nhấn cho đồng phục công ty


Hạn chế lớn nhất của một mẫu áo đồng phục công ty chính là không có điểm nhấn và không có giá trị truyền tải đến khách hàng. Không chỉ vậy, một mẫu đồng phục công ty không có điểm nhấn sẽ khiến nhân viên không muốn mặc. Vậy nên, thiết kế một mẫu đồng phục có điểm nhấn chính là ưu tiên hàng đầu mỗi khi Đồng phục ADP tư vấn, làm việc với khách hàng.

 

Điểm nhấn từ cách pha phối cổ áo

Một mẫu đồng phục công ty đơn giản (áo – cổ cùng màu) và mẫu đồng phục có sự kết hợp giữa màu áo và màu cổ, hai màu này lại tone với màu của logo. Chắc chắn thiết kế thứ 2 mang lại nhiều điểm nhấn hơn. Sự phối hợp này cần có một lưu ý nhỏ, đó là chúng ta cần hạn chế việc phối màu giữa hai màu cùng tone nhau. Ví dụ: Trắng – Ghi, Cam – Đỏ, Nâu – Đen.

 

Điểm nhấn trong thiết kế logo

Nhìn vào một mẫu đồng phục công ty, ngoài màu sắc thì logo chính là điểm nhấn quan trọng nhất. Logo cần được thiết kế hài hòa với màu áo. Chúng ta không nên chọn màu áo có tone màu gần giống với màu của logo. Vì khi may – in lên, logo sẽ chìm trong áo khiến cho chiếc áo mất đi điểm nhấn chính của mình.

Logo thêu đơn giản trên áo xanh bích tại Đồng phục ADP

Điểm nhấn từ chất liệu vải

Ít khi mọi người để ý đến chi tiết này khi nhìn vào một mẫu đồng phục. Thế nhưng, chất liệu vải lại là một điểm nhấn quan trọng nhất. Chất liệu vải tốt, thấm hút mồ hôi và thoải mái sẽ khiến nhân viên muốn mặc nhiều hơn. Cùng với đó, chất vải đẹp sẽ tôn dáng cho người mặc. Diện một mẫu đồng phục chất vải đẹp chính là điểm nhấn hút mắt nhất.

 

Quý bạn đọc và khách hàng có nhu cầu may in đồng phục công ty hoặc cần tư vấn thêm về chất liệu vải và thiết kế xin liên hệ:

Đồng phục ADP – An tâm đặt áo, phục vụ chu đáo.

HOTLINE: 0973.870.337 – 052.337.1111